Trang

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Xu hướng mua căn hộ ở Hà Nội

Những năm gần đây, khi dòng vốn FDI cùng với chính sách mở cửa thu hút của Nhà nước xu thế đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn lớn , tập đoàn đa quốc gia như : Sam Sung, LG, Intell, IBM, HonDa ... vào Việt Nam trở lên nóng hơn bao giờ hết Giá bất động sản Việt Nam được cho là đang ở vùng đáy nên theo CBRE, chỉ cần tiền cho thuê nhà mang lại lợi nhuận tương đương gửi tiết kiệm là đã đủ hấp dẫn người mua.

Không chỉ mang lại cho nhà đầu tư nguồn thu ổn định hằng tháng, mà họ còn có cơ hội hưởng lợi lớn hơn nhiều nếu thị trường hồi phục, giá nhà đất tăng trưởng trở lại. Chính vì thế chọn mua nhà cho thuê lại là một hướng đầu tư rất tốt mà nhiều người đang hướng tới.

Tiêu biểu cho việc đón theo nhu cầu của phân khúc đặ biệt này là : FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy , do chủ đầu tư FLC mới tiến hành triển khai khởi công đầu tháng 8 Mua căn hộ cao cấp để cho người nước ngoài và các gia đình trẻ thu nhập cao thuê lại đang là xu hướng đầu tư mới ở Hà Nội .Hình thức kinh doanh trên được cho là khá phổ biến tại Hà Nội .

CHUNG CƯ FLC TWIN TOWERS 265 CẦU GIẤY


Một số chuyên gia bất động sản cho rằng, những người có điều kiện sở hữu nhà ở trung tâm do ông cha để lại dễ dàng cho thuê lại với mức giá rất cao nên hầu hết đều chọn cho thuê rồi tìm thuê nhà khác để ở. Nhưng theo ông Minh Hải - Tổng Giám đốc Công ty BĐS E Phát, không nên xem đây là hình thức đầu tư vì cơ hội này hiện nay không nhiều.

 Còn nếu các nhà đầu tư muốn mua nhà mặt tiền ở trung tâm để cho thuê phải bỏ ra số vốn rất lớn, có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Thực tế hoạt động kinh doanh cho thuê nhà ở, căn hộ tại Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ do đây là thành phố hiện đại và phát triển bậc nhất khu vực, thu hút hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài làm việc và hàng triệu người từ các tỉnh đến mưu sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét